top of page

Polisi Ad-Dalu/ Refund Policy

Rydym am i chi fod yn hollol fodlon gyda’ch pryniant. Os nad ydych yn hapus am unrhyw reswm, darllenwch ein polisi ad-dalu isod:


Amserlenni Ad-dalu
 

  • Mae gennych 14 diwrnod o’r dyddiad derbyn i ofyn am ad-daliad neu gyfnewid.

  • Ar ôl 14 diwrnod, efallai na fyddwn yn gallu cynnig ad-daliad llawn, ond cysylltwch â ni i drafod opsiynau.

 

📬 Cymhwysedd

Er mwyn bod yn gymwys am ad-daliad:

  • Rhaid i’r eitem fod heb ei ddefnyddio ac yn yr un cyflwr ag y cawsoch hi.

  • Rhaid ei ddychwelyd yn y pecynnu gwreiddiol os yn bosib.

  • Rhaid cynnwys prawf prynu (e.e. e-bost cadarnhau neu rif archeb).
     

🚚 Dychwelyd Eitemau
 

  • Os hoffech ddychwelyd eitem, cysylltwch â ni yn gyntaf i drefnu’r broses o’i hanfon yn ôl.

  • Byddwn yn darparu manylion y camau nesaf ac yn trafod y dull mwyaf cyfleus i chi.

  • Rydym yn argymell defnyddio gwasanaeth post sydd â thracio.

  • Nid ydym yn gyfrifol am eitemau sy’n mynd ar goll wrth eu dychwelyd.
     

💸 Ad-daliadau
 

  • Unwaith y byddwn wedi derbyn ac archwilio’r eitem, byddwn yn anfon e-bost i gadarnhau.

  • Os cymeradwyir, bydd eich ad-daliad yn cael ei brosesu’n awtomatig i’ch dull talu gwreiddiol o fewn 5–10 diwrnod gwaith.


Eitemau nad ydynt yn gymwys
 

  • Eitemau personol neu wedi’u haddasu (oni bai eu bod yn ddiffygiol)

  • Eitemau ar werthiant terfynol (os nodir)
     

📞 Cysylltu

Os oes gennych unrhyw gwestiynau, cysylltwch â ni ar: cynhyrchioncymraeg@outlook.com neu ffoniwch ni 

 

We want you to be completely satisfied with your purchase. If you're not happy for any reason, please read our refund policy below.

Refund Timeframe
 

  • You have 14 days from the date of receipt to request a refund or exchange.

 


📬 Eligibility
 

To be eligible for a refund:

  • The item must be unused and in the same condition that you received it.

  • It should be returned in the original packaging if possible.

  • Proof of purchase is required (e.g. confirmation email or order number).

 


🚚 Returning Items
 

  • If you’d like to return an item, please contact us first to arrange the return process.

  • We recommend using a tracked postal service.

  • We are not responsible for items lost in transit.

 


💸 Refunds
 

  • Once we’ve received and inspected the item, we’ll send you a confirmation email.
    If approved, your refund will be processed automatically to your original payment method within 5–10 working days.

 


​❌ Non-Refundable Items
 

  • Personalised or custom items (unless faulty)

  • Final sale items (if marked as such)
     

 

📞 Contact

bottom of page